VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Những lời khuyên khi thuê văn phòng quận bình thạnh

23/03/2017

Bản tin VLOOK

Bạn đang đau đầu trong việc tìm kiếm những địa điểm cho thuê văn phòng tràn làn hiện nay. Bạn chỉ là dân “ a ma tơ ” – chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa văn phòng phù hợp. Vì vậy, Vlook xin mang lại cho bạn những lời khuyên khi tìm văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tốt nhất. Hy vọng bài này này sẽ giúp ích được mọi người và được chia sẻ kiến thức này đến cho nhiều người biết bạn nhé !

nhung loi khi thue van phong quan binh thanh

Tiêu chí cơ bản khi đi thuê văn phòng Bình Thạnh

Theo xu hướng hiện nay, việc chọn lựa những địa điểm phù hợp trung tâm thành phố rất được chú ý của các doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau. Đặc biệt quận Bình Thạnh là nơi cứ điểm khi mà nhiều người quan tâm đến nhiều, vì thế để có được trụ sở văn phòng tại đây gặp không ít khó khăn.

Tìm hiểu giá cả thị trường

Để có được một trụ sở văn phòng tốt bạn cần phải tìm hiểu trước nơi mà bạn muốn xây dựng văn phòng. Hãy khảo sát các nơi khu vực cho thuê để có thế biết giá cả chính xác mà không phải bị chặt chém. Mặc dù chi phí của văn phòng cũng tùy thuộc vào từng địa lý khác nhau như gần trung tâm thành phố, có hỗ trợ bãi giữ xe, hệ thống an ninh tốt thì giá cả khác. Hãy thỏa thuận, quan hệ với chủ đầu tư thật tốt để có được những giá thuê tiết kiệm nhất bạn nhé !

Cơ sở hạ tầng

Khu vực thuê văn phòng phải đáp ứng đầy đủ tiện nghi như thang máy, hệ thống thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy, có đội ngũ tiếp tân cũng như bảo vệ quản lý chuyên nghiệp hỗ trợ. Đây là những điều cơ bản khi đánh giá hệ thống cơ sở hạ tầng văn phòng mình thuê có tốt hay không. Bạn chỉ cần dựa vào những tiêu chí này có thể nhận xét cho mình chọn lựa tốt.

Ngoài ra còn cần phải để ý tới những khía cạnh khác như giao thông thuận lợi, mặt phằng ra sao, gần với bệnh viện, trường học, ngân hàng… cũng giúp bạn cho những chỉ dẫn khi đi chọn khu vực thuê văn phòng tốt nhất.

Quyền lợi khi ký kết hợp đồng

Nếu là người đầu tư thông minh, bạn nên biết quyền lợi của mình được những gì khi thuê văn phòng tại đây. Chính sách ưu đãi hay những dịch vụ hỗ trợ kèm theo dành cho bạn sử dụng thuê văn phòng.

Để tránh việc bạn không biết gì hay sai sót ký kết, hãy tìm hiểu đọc thật kỹ hợp đồng trước khi ký. Nếu bạn không rành về vấn đề này hãy nhờ những người chuyên am hiểu để hỗ trợ bạn.

Với những hướng dẫn trên mong rằng bạn sẽ chọn cho mình trụ sở văn phòng tốt nhất !

Xem thêm: Hấp dẫn văn phòng cho thuê quận tân bình

5/5 - (6 bình chọn)
Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb