VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Bố trí phong thủy cho văn phòng bạn

17/04/2017

Bản tin VLOOK

Một trào lưu phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều nhà kinh doanh hay chủ đầu tư để ý tới đó là phong thủy. Đặc biệt là bố trí phong thủy cho văn phòng bạn sẽ giúp cho con đường công danh được diễn ra suôn sẻ và thịnh vượng. Hy vọng qua bài viết này mong rằng sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn với kinh nghiệm bố trí phong thủy bạn nhé !

bo tri phong thuy cho van phong

Chọn hướng văn phòng tốt nhất

Yếu tố vị trí hướng rất là quan trọng trong việc chọn nơi thuê văn phòng tốt nhất hiện nay. Theo quan niệm phong thủy thì vị trí hướng sẽ ảnh hưởng tới nơi bạn đặt cơ sở ở đâu. Vì thế để có một cơ sở cho vị trí tốt cần tìm kiếm sắp xếp phù hợp đem lại những lợi ích cho công ty.

Giới thiệu: văn phòng cho thuê quận tân bình

Đối với những người lãnh đạo thì cần lưu ý tránh những nơi quay lưng với cửa sổ và cửa đi, còn những nơi làm việc nhân viên cần phải thoáng mát, chỗ ngồi không quá chật hẹp.

Phối trí cây cảnh phù hợp trong văn phòng

Việc sắp xếp cho việc bố trí cây xanh cho văn phòng là điều quan trọng để công ty bạn có thể phát triển thịnh vượng nhiều hơn. Trong việc sắp xếp cần phải để ý một số điều kiện như hướng đông nam là hướng hành mộc rất thích hợp cho việc để cây xanh tại vị trí này.

Ngoài ra với hướng bắc cũng rất phù hợp trong hệ thủy, nơi gần nguồn nước và ánh sáng giúp mộc sinh trưởng, vì thế công ty bạn sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi khi đặt tại vị trí này, tăng vận khí nhiều. Với những hướng như tây năm, đông bắc, tây – tây bắc và vi trí giữa phòng là những nơi tương khắc không thích hợp cho bạn đặt cây cảnh.

bo tri phong thuy cho van phong

Ánh sáng – màu sắc – thiết kế nội thất ảnh hưởng phong thủy bạn.

Phong thủy cho văn phòng bạn thêm nhiều may mắn, thuận lợi phát triển còn cần để ý những yếu tố khác như ánh sáng, máu sắc, nội thất bố trí ảnh hưởng tới. Việc bài trí nội thất quá nhiều vật dụng sẽ làm choáng ngộp, gây cản trở cho việc thông thoáng cũng như ánh sáng vào văn phòng bạn.
Hãy bố trí màu sắc phù hợp với mệnh tuổi của chủ doanh nghiệp sẽ giúp cho tăng cường nhiều vận khí hơn. Nơi văn phòng làm việc nên cần bố trí màu sắc một cách tối ưu, tránh bố trí quá nhiều màu sẽ làm cho khả năng mất tập trung làm việc.

Giới thiệu: văn phòng cho thuê quận bình thạnh

Ánh sáng cũng là vấn đề bạn nên chú ý quan tâm nhiều khi mà ảnh hưởng rất lớn cho tinh thần làm việc của mọi người trong công ty. Phân phối ánh sáng hợp lý cho văn phòng bạn sẽ trở nên hài hòa không gian nơi làm việc.

Hãy like và share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích bạn nhé !

5/5 - (5 bình chọn)
Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb