VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Gợi ý những văn phòng cho thuê quận phú nhuận giá tốt

15/06/2017

Bản tin VLOOK

Bạn đang tìm kiếm cho mình những cứ điểm văn phòng có hệ thống cơ sở chất lượng đặt làm trụ sở. Nhưng thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp làm nhiều anh chị khá băn khoăn lo lắng nơi nào uy tín đáng tin tưởng. Vlook xin chia sẻ giới thiệu cho bạn gợi ý những văn phòng cho thuê quận phú nhuận giá tốt nhé !

Vị trí cho thuê văn phòng quận phú nhuận

Phú Nhuận là nơi rất phát triển trong thành phố Hồ Chí Minh, được xây dựng với nhiều tòa nhà và các trung tâm mua sắm tiện nghi. Kết nối với các tuyến đường giao thông lớn và hệ thống cơ sở hạ tầng tốt. Một trong những khu vực được đẩy cao với tốc độ phát triển mạnh về kinh tế thu hút nhiều nhà đầu tư kinh doanh mở rộng.

Gợi ý những văn phòng cho thuê quận phú nhuận giá tốt

Vlook cung cấp cho các bạn với những tòa nhà văn phòng cho thuê quận phú nhuận phù hợp :

Tòa nhà văn phòng Vision Tower : diện tích 50 – 70 – 100 – 150 m2 nằm ngay trên đường Hoàng Minh Giám, phường 9.

Tòa nhà Aia building với diện tích 70 – 100 – 215 m2, cứ điểm tại Phan Đăng Lưu phương 1.

Văn phòng Đặng Văn Ngữ building có không gian hơi nhỏ với khoảng  25 – 50 – 75 – 100 m2 tại vị trí trên đường Đặng Văn Ngữ, phường 14.

Tòa nhà văn phòng Logigear building tại đường Phan Xích Long, phường 3 với không gian diện tích khoảng 50 – 75 – 100 m2.

Botanic Tower văn phòng tại địa chỉ Nguyễn Thượng Hiền, phường 5 với diện tích không gian 131 –  212 – 326 m2 dành cho các công ty cần không gian lớn.

NBB building tòa nhà dành cho bạn với diện tích khoảng 25 – 50 – 75 m2 cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ thích hợp chọn lựa trên đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 5.

Ngoài ra, Vlook với dịch vụ văn phòng cho thuê quận phú nhuận còn khá nhiều cơ sở khác như: M.Star, Kim Ô Long, Chubb, Vi building, Quốc Hưng, Maseco, Sapphire… thích hợp với những giá tiền và diện tích không gian khác nhau chọn lựa.

Xem thêm: thị trường cho thuê văn phòng giá rẻ 2017

Gợi ý những văn phòng cho thuê quận phú nhuận giá tốt s1

Công ty tư vấn cho thuê văn phòng uy tín tại tphcm

Dành cho bạn những trải nghiệm thú vị chưa từng có khi đến Vlook, nơi chuyên tư vấn hỗ trợ văn phòng cho thuê giá tốt , chất lượng đảm bảo hài lòng về mọi mặt. Bạn sẽ không phải đắn đó khi đến với chúng tôi khi được nhân viên tư vấn mọi thắc mắc vấn đề về mặt bằng cũng như thủ tục hợp đồng, lợi ích bạn có khi sử dụng sản phẩm dịch vụ chúng tôi.

Vlook là một trong những doanh nghiệp có mặt trên thị trường lâu đời với chuyên ngành văn phòng cho thuê quận phú nhuận, bình thạnh, tân bình và quận khác đều có cơ sở. Để có được báo giá chính xác cũng như nắm rõ mọi thông tin, bạn có thể liên hệ với hotline: 0909 170 387 để được phục vụ 24/24 nhé bạn !

5/5 - (8 bình chọn)
Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb