VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Những văn phòng cho thuê quận tân bình không thể bỏ lỡ

28/06/2017

Bản tin VLOOK

Tân Bình là một quận trong 24 quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận Tân Bình có địa lý bằng phẳng, trên địa bàn còn có kênh rạch và còn đất nông nghiệp. Tuy nhiên, với xu hướng đô thị hóa hiện nay thì đất Tân Bình sẽ nhanh chóng có giá, sở hữu một văn phòng ở quận Tân Bình cũng được xem là bước đi đúng nếu bạn cho rằng thuê văn phòng tại trung tâm thành phố sẽ khó để di chuyển mỗi giờ cao điểm ùn tắc giao thông. VLOOK sẽ giúp bạn săn ra những tòa nhà văn phòng cho thuê quận tân bình giúp nâng cao giá trị công ty bạn ngay cả khi văn phòng công ty không nằm trong trung tâm thành phố.

Những tòa nhà văn phòng cho thuê quận tân bình

SOHOBIZ BUILDING: Là một đơn vị cho thuê văn phòng trên đường Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, nơi nằm ở trung tâm quận tập trung nhiều cao ốc cho thuê, siêu thị, trung tâm thương mại, chung cư. Tòa nhà tuy thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chỉ cần bỏ ra chi phí không lớn như các tòa nhà văn phòng bên cạnh nhưng bạn cũng sẽ sở hữu được văn phòng đầy đủ an ninh tiện nghi như sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, camera hiện đại quan sát 24/24. Được xếp hạng C trong các văn phòng cho thuê quận tân bình, SOHOBIZ BUILDING sẽ làm bạn hài lòng.

những văn phòng cho thuê quận tân bình không thể bỏ lỡ

ĐỨC KHẢI BUILDING: Tòa nhà Đức Khải cho thuê văn phòng chỉ với 6$/m2 trên Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình. bạn sẽ sở hữu một văn phòng trong tòa nhà được trang bị 5 thang máy hiện đại tốc độ cao, cùng 5 thang máy hiện đại tốc độ cao, đường dây internet và điện thoại, nhân viên lễ tân, cammera, đội ngũ bảo vệ tinh nhuệ phục vụ 24/24. Cũng được xếp hạng C trong chuỗi văn phòng cho thuê quận tân bình, ĐỨC KHẢI BUILDING hứa hẹn là địa chỉ lý tưởng cho văn phòng của bạn

HOÀNG TRIỀU BUILDING: tòa nhà cho thuê văn phòng có quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24, đường dây internet và điện thoại có sẵn, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, camera quan sát, thang máy tốc độ cao. Được xếp hạng C trong những văn phòng cho thuê Quận Tân Bình. Bạn chỉ mất 11$/m2 để sở hữu một văn phòng tại đây và phí dịch vụ 2 USD /m2. Xung quanh có trạm xăng và đặc biệt là môi trường trong lành bởi con đường có nhiều cây xanh mát mẻ sẽ cho bạn cảm giác ở giữa thiên nhiên khi nhìn từ cửa sổ.

CENTRAL PLAZA PHẠM VĂN HAI: là một tòa nhà văn phòng cho thuê quận tân bình gồm 16 Tầng – 8 Thang Máy, và tất cả trang bị cơ sở vật chất như trên, ngoài ra tòa nhà còn nằm gần sân bay tân sơn nhất cũng như có khuôn viên rộng rãi, cũng được xếp hạng C những tòa nhà hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.

Xem thêm: dịch vụ cho thuê văn phòng xu thế phát triển 2017

Những văn phòng cho thuê quận tân bình không thể bỏ lỡ

Trên đây là 4 trong số nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình mà VLOOK  tổng hợp cho bạn đọc quan tâm. Để biết thêm thông tin, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất. Đến với VLOOK, bạn sẽ được đảm bảo tìm thấy những văn phòng với tiện ích như trên đây trở lên cùng với sự đàm phán giá cả rẻ bất ngờ với chủ tòa nhà.

Văn phòng cho thuê VLOOK chuyên tư vấn và quản lý văn phòng cho thuê quận Tân Bình với dữ liệu hơn 60 tòa cao ốc văn phòng quận Tân Bình.

5/5 - (6 bình chọn)
Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb