VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Bí quyết chọn thuê văn phòng phong thủy tốt

Vạn vật trong thế giới đều được quy ra ngũ hành: kim mộc thủy hỏa thổ tương sinh tương khắc với nhau. Nếu vận dụng các quy luật này trong phong thủy sẽ mang đến tài vượng may mắn. Trong kinh doanh cũng vậy. Bước đầu vận dụng ngũ hành là phải nắm được bí quyết chọn thuê văn phòng phong thủy tốt.

bo tri phong thuy van phong 1

Chọn hướng văn phòng có phong thủy tốt

Tránh hướng đông bắc, lấy hướng nam, đây có thể là quan điểm chưa đúng hoàn tòn nhưng hiện nay lập hướng cũng không hẳn là bỏ đi mà là vận 8 bàn nguyên đán lấy hướng đông bắc làm phương chính thần.

Cần có phối hợp với địa hình. Riêng về thời tiết do đông bắc về mùa đông thường có gió lạnh nên âm khí hơi nhiều, đồng thời cung cấn là quỷ môn nên cho dù lập hướng này thì khi đương vận qua đi lập tức sẽ xấu. Bởi vì, xem nơi buôn bán cầu tài vận thì lấy thiên bàn làm chủ, như nếu phương đông bắc cung cấn có vượng tinh bay đến, đương vượng lập hướng, có gì không thể ?

Riêng hướng nam nếu thiên sang tây nam ắt được tam nguyên bất bại cục, thiên sang đông nam thì được hồi lộc chi tai nếu biết vận dụng vẫn có thể tốt. Sang vận 9 vẫn có thể dùng.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp

bo tri phong thuy van phong 2

Chọn tầng cho văn phòng hợp phong thủy

Khi chọn tầng, nếu ngũ hành của chủ mệnh khắc với ngũ hành của tầng là bình thường. Nếu ngũ hành của tầng tương sinh chủ mệnh, hỗ trợ chủ mệnh là cát khắc với chủ mệnh là hung. Nếu ngũ hành của tầng có vai trò tương sinh tương trợ đối với ngũ hành trong mệnh của người sử dụng thì là cát.

Mỗi tầng đều có ngũ hành khác nhau, tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến những người có ngũ hành khác nhau ở trong phòng. Vì thế, trong cùng một tòa nhà, số tầng khác nhau sẽ có những ảnh hưởng khác nhau đối với người làm việc trong phòng.

Theo phong thủy:
+ Tầng 1 – 6 thuộc thủy.
+ Tầng 2 – 7 thuộc hỏa.
+ Tầng 3 – 8 thuộc mộc.
+ Tầng 4 – 9 thuộc kim.
+ Tầng 5 – 10 thuộc thổ.

Nếu số tầng lớn hơn 10 thì tính theo số lẻ của nó.

>> Đừng bỏ lỡ: Vlook cho thuê văn phòng tại quận bình thạnh giá rẻ hấp dẫn

bo tri phong thuy van phong 3

Không gian xung quanh văn phòng

Đường xá, giao thông đi lại là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn cửa hàng, văn phòng kinh doanh. Ngoài việc nên chọn tòa nhà ở đường gấp khúc, uốn cong hình cánh cung thì chọn tòa nhà phía trước có điểm giao nhau giữa hai con đường cũng sẽ tích tụ được vận may, tài khí cho văn phòng. Một điểm cần lưu ý đó là không nên chọn những tòa nhà sát với con đường, bởi kiểu hình thế như vậy sẽ khiến dòng tài lộc của công ty bị hao hụt, mất mát.

Khi chọn tòa nhà để thuê làm văn phòng, bạn nên chọn những tòa nhà có địa thế nằm trong lòng đường uốn cong giúp ngôi nhà vừa tích tụ tài khí vừa tạo sự an toàn cho những nhân viên làm việc trong phòng.

Hình dáng con đường phía trước tòa nhà mang lại điều đại cát (rất tốt) cho văn phòng kinh doanh nếu uốn cong ôm tòa nhà sẽ. Khi chọn văn phòng kinh doanh, bạn nên chọn con đường phía trước mặt hình cong hoặc gấp khúc sẽ giúp công việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi và may mắn.
Bên cạnh đó, đường gấp khúc tựa “xa như lưu thủy, mã như rồng”, xe cộ như dòng nước chảy, đường uốn lượn như rồng. Con đường trước tòa nhà làm việc có hình dạng “cửu khúc”, tức là con đường có dáng gấp khúc sẽ tạo nên dòng năng lượng dồi dào cho văn phòng. Chọn thuê văn phòng kinh doanh ở những địa hình như vậy sẽ rất dễ kinh doanh phát đạt, gặp nhiều may mắn.

Đường kiểu uốn lượn giúp dòng khí đến văn phòng mạnh hơn và tốt hơn tựa như dòng tài lộc thông suốt, liền mạch.
Trên đây là những mẹo chọn văn phòng phong thủy theo ngũ hành mà vlook.vn đã tổng hợp cho quý bạn đọc. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè cùng xem nhé. Xin cám ơn quý vị và các bạn đã theo dõi bài viết.

Nguồn: Cho thuê văn phòng Vlook

5/5 - (9 bình chọn)
Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb