VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Những điểm giúp văn phòng nhỏ bạn đầy đủ tiện nghi

31/08/2017

Bản tin VLOOK

Những công ty khởi nghiệp hay công ty nhỏ thường không dư giả tài chính để thuê văn phòng diện tích lớn. Các doanh nghiệp này thường chọn văn phòng cho thuê nhỏ vì có giá cho thuê hợp với họ hơn. Hoặc một lý do khác có thể đó là văn phòng nhỏ đắt tiền giữa trung tâm thành phố. Dù là lý do gì thì sau khi sỡ hữu không gian hạn chế như vậy, chủ doanh nghiệp cần lưu ý những điểm giúp văn phòng nhỏ bạn đầy đủ tiện nghi !

Chọn sơn tường cho không gian nhỏ

Sơn tường màu sáng, đừng sơn tường đỏ lại chọn ghế vàng, nhìn chói lóa lắm. Các đồ vật cũng nên chọn màu phối hợp lý. Dù bạn có thích màu tối đi nữa thì sơn tường phòng làm việc nhỏ không nên chọn màu tối, nó tạo sự âm u. Hãy chọn màu sáng cho bức tường, chẳng hạn như màu trắng, màu be, xanh nhạt, xanh lá,…

Dùng tủ trang trí hoặc tủ sách thay vách ngăn

Trên những bức tường, bạn có thể đóng giá, tùy theo thẩm mỹ mà chọn loại giá tường hợp lý. Trên giá này bạn có thể để tài liệu, đồ trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng làm việc.

Sử dụng tủ trang trí hoặc tủ sách, vừa trang trí không gian, vừa ngăn đôi không gian lại vừa đựng được tài liệu, hoặc lựa chọn và bài trí cây cảnh hợp phong thủy cho phòng làm việc sẽ giúp thanh lọc không khí, loại bỏ những bức xạ xấu từ các thiết bị điện tử mà còn có thể mang đến may mắn cho người sử dụng.

Không gian văn phòng làm việc có diện tích nhỏ một số bạn sử dụng những mẫu vách ngăn văn phòng để ngăn cách các không gian thay cho những bức tường khô cứng, rất thẩm mỹ.

Giá treo tường tiết kiệm không gian văn phòng rất hiệu quả

Giá tài liệu còn có thể ở dạng tủ đặt độc lập trên nền nhà hay tựa vào tường hoặc bức vách ngăn chia, hoặc đóng vai trò như là 1 vách ngăn cơ động. Giá tài liệu thường được làm bằng gỗ hay kim loại. Ngoài ra, giá tài liệu treo tường là giải pháp hiệu quả cho văn phòng nhỏ, dùng để tài liệu, sách, giấy tờ, dụng cụ làm việc, sản phẩm mẫu.

Lựa chọn ghế lưới xoay

Kông nên chọn ghế đệm xoay bởi bởi loại ghế này khó vệ sinh, ngồi lâu không vệ sinh sạch sẽ dễ hình thành nên một núi vi khuẩn gây hại sức khỏe, mùa hè thì bí bức. Tốt nhất nên chọn ghế lưới xoay, thông thoáng, dễ vệ sinh, đứng lên ngồi xuống hay xoay sang bên cạnh đều dễ dàng.
Phòng đã chật, ghế ngồi lại cứng ngắc, nhân viên phải ngồi đủ 8 tiếng/ngày thì đúng là một cực hình. Không nên chọn ghế cứng bởi đi vào đi ra khải đẩy qua đẩy lại, rất bất tiện, phòng lại nhỏ, gậy chật chội.

Lựa chọn bố trí nội thất phù hợp cho văn phòng nhỏ

Nếu bạn làm việc của bạn vô tình đặt không hợp phong thủy hãy tham khảo bài viết cách hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào. Ngoài ra, còn các yếu tố cần thiết kế khác như trần, tường, sàn, rèm, ánh sáng… Phụ thuộc vào đặc điểm hiện trạng của văn phòng và nên có sự tư vấn của nhà thiết kế.

Mặt bàn làm việc, bàn phòng họp, quầy lễ tân, bàn trà … Là thành phần cơ bản không thể thiếu trong công ty. Chiều cao bàn phải tuân theo kích thước chuẩn có sẵn của văn phòng làm việc. Hình dáng, kích thước dài và rộng, vật liệu, màu sắc phụ thuộc vào cách thức làm việc, ý đồ thiết kế và cũng thể hiện được phong cách và cá tính của công ty.

Và đó là những lưu ý trong cách bày biện nội thất cho văn phòng có diện tích nhỏ mà vlook.vn đã tổng hợp cho bạn đọc. Hy vọng bài viết có ích cho bạn. Cùng chia sẻ cho bạn bè cùng đọc nhé. Nếu có nhu cầu thuê văn phòng, bạn hãy liên hệ vào số 0909 170 387 để được phục vụ chu đáo nhé

5/5 - (7 bình chọn)
Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb