VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

5 gợi ý mẫu phòng ngủ lý tưởng của các cô gái

Trang trí sinh động, sắp xếp ngăn nấp, màu sắc phong phú,… tạo nên căn phòng ngủ đẹp lý tưởng với không gian riêng chỉ cần là con gái thì sẽ thích.

Phòng ngủ không chỉ là không gian yên tĩnh cho chúng ta ngủ một giấc ngon lành sau ngày làm việc căng thẳng, mà nó còn là nơi riêng tư thích làm gì tùy ý. Đối với nam giới, phòng ngủ càng tối giản & đơn điệu càng tốt. Riêng phái nữ, phòng ngủ phải đặc biệt càng trang trí nhiều màu sắc rực rỡ lại càng thích. Thế nên, bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ lý tưởng dành cho các cô gái:

1/ Phòng ngủ tự họa

Với sự bố trí nội thất đẹp như bức tranh vẽ, mẫu phòng ngủ này có phối thêm 1 vài màu sắc vẽ tường đem đến không gian sống động như truyện cổ tích. Mẫu phòng ngủ này thích hợp cho nàng nào có tâm hồn nghệ thuật cao, yêu thiên nhiên vạn vật trong cuộc sống.

Phòng ngủ tự hoạ | 5 gợi ý về mẫu phòng ngủ lý tưởng cho các cô gái

Phòng ngủ tự họa cho phép nàng biến tấu không gian riêng đúng ý

2/ Phòng ngủ nhật ký

Nghe có vẻ lạ tai nhỉ? Mẫu phòng ngủ này đúng như tên gọi của nó, có sự nhẹ nhàng và hoài niệm từ màu sắc cho đến nội thất trang trí bên trong, thích hợp cho những nàng có nội tâm phong phú. Mỗi ngày trở về phòng ngủ, nàng sẽ được hòa nhập vào không gian “nhật ký” của riêng mình, an yên và vô cùng tinh tế.

Phòng ngủ nhật ký | 5 gợi ý về mẫu phòng ngủ lý tưởng cho các cô gái

Phòng ngủ nhật ký lạ đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế mang chút hoài niệm suy tư

3/ Phòng ngủ ngôi sao

Thiết kế theo phong cách ngầu lòi độc đáo, kiểu phòng ngủ ngôi sao bao gồm đèn tường, giường ngủ, tranh dán đầu giường,… mang đến vẻ đẹp sa hoa, nổi bật. Phòng ngủ ngôi sao thường dành cho những người có phong cách mạnh mẽ, độc lập và hướng ngoại. Tất nhiên màu sắc tùy thuộc vào sở thích cũng như mệnh riêng của mỗi người.

Phòng ngủ ngôi sao | 5 gợi ý về mẫu phòng ngủ lý tưởng cho các cô gái

Phòng ngủ ngôi sao không đụng hàng

4/ Phòng ngủ basic

Đi theo phong cách đơn giản nhất có thể, phòng ngủ basic dành cho những nàng có thói quen sống cực kỳ giản dị, không thích màu mè, cái gì càng tối giản càng tốt. Thế nên, thường phòng ngủ basic được trang trí một màu, một hình ảnh, không phối quá nhiều hình ảnh khác nhau trong một không gian.

Phòng ngủ basic | 5 gợi ý về mẫu phòng ngủ lý tưởng cho các cô gái

Phòng ngủ basic một tông màu yên tĩnh

5/ Phòng ngủ du mục

Đây là phong cách khá độc đáo và không đụng hàng, chỉ những cộ gái thích chủ nghĩa xê dịch, đi đây đi đó mới ưu tiên chọn kiểu phòng ngủ này vì đơn giản phòng ngủ du mục 1 màu duy nhất: nâu hoặc xám nâu, nhìn sơ như dạng phòng ngủ gỗ từ tường cho đến nội thất.

Phòng ngủ du mục | 5 gợi ý về mẫu phòng ngủ lý tưởng cho các cô gái

Phòng ngủ du mục độc quyền

Với những mẫu phòng ngủ đẹp – độc – lý tưởng vừa nêu trên, hi vọng các bạn gái chọn được cho mình kiểu phòng ngủ thích hợp nhất nhé!

Nguồn: Thanh Nga | vlook.vn

5/5 - (12 bình chọn)
Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb