VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Chiêm ngưỡng 5 mẫu biệt thự mini dưới 600 triệu đồng

Sở hữu biệt thự đã khó, với diện tích hẹp mà muốn ở biệt thự càng khó hơn. Chính vì vậy, top 5 mẫu biệt thự mini có chi phí dao động trong khoảng 500-600 triệu đồng dưới đây sẽ khiến bạn phải “mua ngay kẻo lỡ”!

1) Biệt thự mini basic

Với diện tích 100m2, biệt thự mini basic thiết kế kiểu dáng & màu sắc đơn giản nhất nhưng lại cực kỳ ấn tượng, bắt mắt khi chọn tông màu trắng sữa cho tường và chọn màu đỏ cho mái ngói. Sử dụng diện tích này, bạn không nhất thiết phải sở hữu căn biệt thự Villa đắt tiền, chỉ cần trên dưới 600 triệu đủ để xây căn biệt thự cao 2-3 tầng.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu biệt thự mini với giá dưới 600 triệu đồng

Kiểu biệt thự mini basic tuy tối giản nhưng cũng là ao ước của không ít người

2) Biệt thự mini tân cổ điển

Đây là kiểu biệt thự xây theo phong cách nửa cổ điển nửa hiện đại, vốn dĩ nó cũng như một căn nhà bình thường nhưng với thiết kế dạng biệt thự chỉ tốn khoảng dưới 600 triệu, từ nhà sẽ biến thành biệt thự ngay lập tức. Dạng biệt thự này cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng với không gian thiên nhiên thoáng đãng xung quanh, đồng thời có thêm 1 khoảng sân nho nhỏ phía trước giúp biệt thự thêm phần sang trọng hơn.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu biệt thự mini với giá dưới 600 triệu đồng

Biệt thự mini tân cổ điển tưởng là đắt nhưng lại không hề đắt chút nào

3) Biệt thự mini mái thái

Có lẽ dạng biệt thự này không còn xa lạ với những người thường xuyên sưu tầm bất động sản, nội thất căn hộ – biệt thự. Lối thiết kế mềm mại kiểu nhà người thái có 1 tầng, mái nhìn xa tương tự mái ngói bình thường. Diện tích trung bình cho một căn biệt thự kiểu này là khoảng 60m2. Diện tích tuy không lớn nhưng nổi bật về mặt chiều cao, song song đó tự trang trí nội thất sinh động là ngay lập tức căn biệt thự mái thái này sẽ trở nên độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu biệt thự mini với giá dưới 600 triệu đồng

Biệt thự mini mái thái 1 tầng 60m2

4) Biệt thự mini châu Âu

Nhìn sơ kiểu biệt thự mini châu Âu thì có thể nhiều người sẽ lầm tưởng rất đắc tiền và xa xỉ. Thế nhưng trên thực tế, xây theo mô hình biệt thự mini sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, bạn chỉ phải chi khoảng 600 triệu là sở hữu ngay căn biệt thự kiểu châu Âu bắt mắt khiến ai cũng phải ao ước. Lối thiết kế quay về hướng đông đón đủ nắng & gió, mái ngói nhọn và có bậc cầu thang từ nhà ra sân là đặc trưng không lẫn vào đâu được của biệt thự mini châu Âu.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu biệt thự mini với giá dưới 600 triệu đồng

Biệt thự mini châu Âu sang trọng chỉ khoảng 60 triệu

5) Biệt thự mini hiện đại

Đây là kiểu biệt thự phổ biến nhất hiện nay. Lối kiến trúc dễ thiết kế và xây dựng, chỉ cần chiều cao 2 tầng, không cần diện tích quá rộng, tất cả nội thất đi theo phong cách hiện đại đương thời, mang đến không gian sống thoải mái nhất là những gì mà căn biệt thư mini hiện đại đem lại.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu biệt thự mini với giá dưới 600 triệu đồng

Biệt thự mini hiện đại 2 tầng bắt mắt này cũng là ao ước của nhiều người

Hi vọng, với 5 mẫu biệt thự mini dưới 600 triệu vừa giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn tìm được mẫu ưng ý nhất. Đồng thời, giải quyết nỗi lo ở biệt thự nhưng không quá nhiều tiền. Chúc các bạn an cư lạc nghiệp, cuộc sống đủ đầy

Nguồn: Thanh Nga | vlook.vn

5/5 - (10 bình chọn)
Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb