VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Chọn lựa văn phòng đẹp qua mặt tiền

13/09/2017

Bản tin VLOOK

Bạn nghĩ sao nếu chọn lựa một văn phòng có mặt tiền đẹp giá cao và một văn phòng mặt tiền tạm tạm giá thuê thấp hơn? hãy điểm qua bài viết sau đây của chúng tôi để đưa ra câu trả lời nhé.

Xu hướng chọn mặt tiền văn phòng

Ngày nay khi số doanh nghiệp mọc lên ngày càng nhiều thì việc có một văn phòng mặt tiền đẹp sẽ giúp bạn nổi bật hơn giữa hàng chục đối thủ. Đó là lý do tại sao đều kinh doanh một mặt hàng nhưng có doanh nghiệp đông khách, có công ty lại “đìu hiu” hơn. Nếu chọn mặt tiền không đẹp nhiều khi còn có phong thủy không tốt, nhiều đơn vị còn phải đóng cửa do tình trạng ế ẩm.

Đứng ở phương diện một người lần đầu tiên đến một công ty doanh nghiệp nào đó, nếu đó là văn phòng đẹp thì công ty sẽ được người đó đánh giá cao hơn. Ngược lại nếu đặt chân tới một văn phòng mặt tiền không mấy nổi bật, thậm chí không giống mặt tiền cơ bản của một công ty, chắc hẳn bạn sẽ hoài nghi về chất lượng công ty này.

Từ đó chắc chắn rằng, lựa chọn thuê một văn phòng có mặt tiền đẹp là điều quan trọng và cũng là yếu tố hàng đầu khi chọn thuê một văn phòng tại địa điểm nào đó. Việc chọn mặt tiền văn phòng phù hợp với công ty trở nên rất quan trọng.

Xem thêm: Dịch vụ thuê văn phòng tốt ở đâu tại TPHCM

Chọn mặt tiền văn phòng phù hợp

Vì nhận thấy được sự cấp thiết của việc có một văn phòng mặt tiền đẹp, các chủ đầu tư khi xây dựng rất quan tâm đến mặt tiền của kiến trúc. Mặt tiền đẹp, sang sẽ thu hút được nhiều người thuê hơn. Nhiều toàn nhà có mặt tiền đẹp đã được xây nên để đáp ứng nhu cầu này cả ở khu vực trung tâm lẫn các quận khác của thành phố.

Như thế nào là mặt tiền đẹp? Đó là mặt tiền đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ, mặt tiền mằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi. Nếu vào giờ cao điểm mà tuyến đường vẫn lưu thông tốt lại càng tốt. Những văn phòng mặt tiền như vậy có giá thuê rất cao.

Cho nên những công ty nhỏ lẻ không đủ khả năng chi trả này chỉ nên thuê ở nhưng nới có mặt tiền thoáng sạch, phía trước có đường nhựa và thuận tiện đi lại là đủ.

Những toàn nhà văn phòng có mặt tiền chuẩn đẹp thường ở các quận trung tâm, các văn phòng cho thuê quận 1 tphcm, các quận còn lại, các văn phòng này thường nằm ở con đường quan trọng, lưu thông dễ dàng và con đường có cây xanh.

Nếu là ngân hàng, các tòa nhà cổ có mặt tiền cổ điển là phù hợp, các doanh nghiệp khác thì phù hợp với tòa nhà hiện đại có cửa kính. Dù là mặt tiền kiểu cổ điển hay hiện đại thì trang trí mặt tiền cũng rất quan trọng. Không cần trang trí nhiều đèn cầu kì, chỉ cần thoáng, rộng, có cây xanh thì nhìn từ xa, tòa nhà cũng đã tạo sự tin tưởng bởi vẻ đơn giản nhưng sang trọng của nó. Tạo được ấn tượng đáng tin với người nhìn là bước đầu tiên lấy lòng khách hàng cho các doanh nghiệp.

Xem thêm: Thay đổi thị trường cho thuê văn phòng cuối năm 2017

Như vậy, việc chọn được văn phòng phù hợp là rất quan trọng. Nó không những đem lại sự thoải mái, tự hào cho nhân viên mà còn là bước đầu lấy được lòng tin với khách hàng. Vlook cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè cùng xem nhé.

CHO THUÊ VĂN PHÒNG VLOOK
Địa chỉ: P606, Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, Q1, TPHCM
Điện thoại0909 170 387
Email: contact@vlook.vn

5/5 - (5 bình chọn)
Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb