VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Top 5 chuỗi văn phòng chia sẻ được yêu thích 2022

Ngày nay, cùng với sự tiến bộ của xã hội, các dịch vụ, sản phẩm thông minh, linh hoạt và hơn hết là đáp ứng đúng xu hướng của khách hàng đang ngày càng phổ biến và chiếm lĩnh trên mọi thị trường. Đặc biệt là trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, nhu cầu của khách hàng không còn là chọn 1 nơi làm việc truyền thống mà họ sẽ cần nhiều hơn để phù hợp tính chất hoạt động của doanh nghiệp. Xoay quanh những nhu cầu thiết thực ấy là sự ra đời và phát triển của nhiều chuỗi văn phòng chia sẻ. Vlook xin giới thiệu 5 chuỗi văn phòng chia sẻ hiện đại được yêu thích tại TPHCM đầu năm 2022.

1. Văn phòng chia sẻ REGUS

Regus là một thương hiệu toàn cầu, có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Mỹ,… với mạng lưới 3.000 địa điểm tại hơn 1.000 tỉnh và thành phố trên 107 quốc gia, phục vụ 2,3 triệu thành viên. Thông qua các loại văn phòng đa dạng cũng như văn phòng ảo di động đang tăng trưởng và các doanh nghiệp phục hồi nơi làm việc, Regus giúp mọi người và các doanh nghiệp làm việc ở bất kỳ địa điểm, thời gian và cách thức nào mà họ muốn, với các mức giá đa dạng.

Ngoài ra, Regus đặt văn phòng tại các toà nhà hạng A và B nên chắc chắn rằng doanh nghiệp khi đặt trụ sở tại đây sẽ được sử dụng những dịch vụ, hệ thống và trang thiết bị tốt nhất

2. Văn phòng chia sẻ REPLUS

Nếu Regus là thương hiện toàn cầu thì Replus lại khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Không phải vô tình mà Replus lại được xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng khi chỉ vừa thành lập từ 2013. Điểm cộng lớn của Replus nhất chính là sở hữu 2 địa điểm văn phòng tại 2 vị trí đắc địa và đẹp bậc nhất thành phố.

Hơn thế nữa, Replus luôn linh hoạt để khách hàng được làm việc thoải mái và thuận tiện nhất:

    • Thời gian sử dụng phòng khách để tiếp khách.
    • Số lần sử dụng máy in, máy photocopy, scanner…
    • Miễn phí hoàn toàn internet wifi cho tất các các thiết bị kết nối của bạn.
    • Nước uống, nguồn điện.

Ngoài ra, điểm ăn khách khác của Replus là không gian văn phòng hiện đại, khang trang, dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo, nhiệt tình. Nếu bạn không đủ ngân sách để sử dụng người dẫn đầu Regus, thì Replus là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

3. Văn phòng chia sẻ CENTRAL OFFICE

Như cái tên Central Office, văn phòng sẽ được nằm ngay khu trung tâm TP.HCM tại Cao ốc cho thuê văn phòng hạng A Vincom Lê Thánh Tôn. Khi bạn muốn các dịch vụ hỗ trợ thêm cho doanh nghiệp hoàn thiện, Central Office cũng có cung cấp thêm các tiện ích tăng thêm như thành lập doanh nghiêp, tư vấn thuế, kế toán.

4. Văn phòng chia sẻ I-OFFICE

Sài Gòn là trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam do đó các công ty cho thuê văn phòng cũng đông đúc và đa dạng không kém. Và cái tên thứ 4 được nhắc đến đây chính là I-Office, được thành lập từ năm 2010.

I-Office lấy màu vàng làm sắc chủ đạo cho văn phòng mình với mong muốn sự thịnh vượng, tài lộc sẽ đến với khách hàng của mình. Với sự tối giản nhưng vẫn không kém sự sang trọng, lại nằm ngay Tòa nhà Indochina Park Tower đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là một lựa chọn ưu việt cho quý khách hàng.

5. Văn phòng chia sẻ ESMART

Sở hữu nhiều văn phòng tại Quận 3, eSmart chính là muốn được công nhận và trở thành một trong những hệ thống cho thuê văn phòng đi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ các công ty khởi nghiệp. Với mức giá không chênh lệch là mấy so với mặt bằng chung của thị trường, lại nằm ngay cạnh trung tậm thành phố, rất thuận tiện trong việc đi lại, dịch vụ văn phòng chia sẻ của eSmart sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.

Sử dụng văn phòng chia sẻ eSmart mang đến cho bạn lợi ích mang tính đột phá trong kinh doanh:

    • Tiết kiệm đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng so với thuê văn phòng truyền thống.
    • Sử dụng đầy đủ các tiện ích giống như thuê văn phòng trọn gói.
    • Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty thông qua địa chỉ đẹp ngay trung tâm thành phố.
    • Lễ tân chuyên nghiệp thay mặt doanh nghiệp nhận thư từ và đón tiếp khách hàng
    • Các dịch vụ hỗ trợ như: đăng ký kinh doanh, kế toán, tư vấn thuế… giúp bạn tập trung hơn vào công việc kinh doanh của mình.

Nguồn: Ruby – vlook.vn

5/5 - (6 bình chọn)

Thắc mắc khách hàng thường gặp

➤ Hotline tư vấn: 0909.170.387

Trả lời: Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Vlook qua hotline: 0909.170.387 hoặc qua email: contact@vlook.vn

➤ Ngoài ra quý khách cũng có thể chat trực tiếp với tư vấn viên tại website vlook.vn, hoặc thông qua Zalo cũng như Facebook Messenger

★ Hợp đồng mẫu khi thuê văn phòng bằng tiếng Việt?

Trả lời: Khách hàng có thể tham khảo và tải về (download) mẫu hợp đồng thuê văn phòng (tiếng Việt) tại đường link bên cạnh. Mẫu sử dụng chung cho các building cao ốc văn phòng, nhà riêng sử dụng làm văn phòng, officetel hoặc shophouse.

★ Hiện Vlook đang cho thuê văn phòng ở những quận nào tại TP.HCM

Trả lời: Vlook là đối tác của hơn 1.580 tòa nhà & cao ốc văn phòng thuộc 24 quận huyện trong nội thành TP.HCM.

Vlook đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng cho thuê, từ thuê văn phòng truyền thống cho đến văn phòng trọn gói và văn phòng ảo.

★ Quy trình làm việc tại Vlook?

Trả lời: Chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn qua 4 giai đoạn

  1. Xác định chính xác nhu cầu thuê
  2. Tìm kiếm & đề xuất các phương án phù hợp
  3. Khảo sát, đánh giá & lựa chọn văn phòng phù hợp
  4. Hỗ trợ đàm phán & ký kết hợp đồng thuê văn phòng

➤ Vlook có nhận ký gửi văn phòng cho thuê không?

Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ Vlook qua hotline ☎: 0909.170.387 hoặc qua email: contact@vlook.vn

Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb