VLOOK | Văn Phòng Cho Thuê TP.HCM

Nội quy về Phòng cháy chữa cháy an toàn đối với cao ốc văn phòng

Để đảm bảo sự an toàn trong việc Phòng cháy chữa cháy, các cao ốc cho thuê văn phòng luôn có những quy tắc nhất định cho các công ty đang làm việc tại khu vực. hãy cùng Vlook tìm hiểu thêm về các nội quy này nhé.

Điều 1: Việc phòng cháy chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của tất cả mọi người hoạt động trong toà nhà từ người dân cho đến các nhân viên.

Điều 2: Tất cả mọi người phải tích cực phòng cháy, không để cho nạn cháy xảy ra. Để thực hiện tốt điều đấy, tất cả nhân viên phải thật cẩn thận trong việc sử dụng lửa, các nguồn nhiệt, hoá chất… phải triệt để tuân theo các quy định về PCCC.

Điều 3: Mọi người phải thật cẩn thận trong việc sử dụng lửa, các nguồn nhiệt, hoá chất… phải triệt để tuân theo các quy định về PCCC.

Điều 4: Mọi người phải hết sức cẩn thận trong việc sử dụng điện, trước khi rời khỏi văn phòng phải kiểm tra lại các thiết bị sử dụng điện và cúp cầu dao điện, không để các vật dụng dễ cháy như: giấy tờ, tài liệu.v.v.. gần các vật gây cháy.

Điều 5: Hạn chế để các hàng hoá dễ gây cháy vào văn phòng, hạn chế hút thuốc trong văn phòng, khi hút thuốc xong phải dập tắt hẳn rồi mới cho vào thùng rác. Không được hút thuốc trong khu vực nhà để xe đề phòng xảy ra cháy nổ.

Điều 6: Trong văn phòng, các giấy tờ ,tài liệu không được để vào sát với bóng đèn dây điện. Trong kho hàng phải phân loại và sắp xếp vật tư, hàng hoá gọn gàng, để tiện việc kiểm hàng và kịp thời xử lý nếu có vấn đề về cháy nổ.

Điều 7: Hạn chế việc thắp hương, cúng bái đặc biệt không được đốt giấy tiền vàng trong khu vực văn phòng cũng như trong toàn toà nhà. Trường hợp cần cúng bái hay đốt giấy tiền vàng phải có nhân viên trực cho đến khi tắt hẳn.

Điều 8: Trường hợp sửa chữa văn phòng cần sử dụng các dụng cụ dễ gây cháy như máy pháy hàn hơi thì phải thông báo cho tổ bảo vệ cắt người trực.

Nguồn: Ruby – vlook.vn

5/5 - (3 bình chọn)

Thắc mắc khách hàng thường gặp

➤ Hotline tư vấn: 0909.170.387

Trả lời: Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Vlook qua hotline: 0909.170.387 hoặc qua email: contact@vlook.vn

➤ Ngoài ra quý khách cũng có thể chat trực tiếp với tư vấn viên tại website vlook.vn, hoặc thông qua Zalo cũng như Facebook Messenger

★ Phí dịch vụ (phí quản lý) khi thuê văn phòng là gì?

Trả lời: Phí quản lý (một số nơi còn gọi là phí dịch vụ) là khoản phí thường được tính trên mỗi m² diện tích thuê văn phòng. Phần phí này dao động ở mức từ 1$ đến 6$ cho mỗi m² văn phòng.

Phí dịch vụ được dùng để chi trả cho những hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, tu sửa hoặc làm mới nội ngoại thất tòa nhà. Khoản phí dịch vụ được chủ đầu tư áp dụng để duy trì không gian nơi bạn làm việc ở trạng thái tốt nhất.

★ Diện tích Gross và diện tích Net khác nhau như thế nào?

Trả lời: Việc một cao ốc văn phòng tính diện tích thuê theo diện tích Gross hay diện tích Net sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tổng chi phí thuê văn phòng mà khách thuê phải trả. Trên thực tế, nếu cao ốc văn phòng bạn đang thuê sử dụng cách tính diện tích Net, khách thuê sẽ tiết kiệm được từ 20-30% chi phí thuê so với cách tính Gross

Tham khảo thêm định nghĩa diện tích Gross là gì? Diện tích Net là gì? tại đây.

★ Quy trình làm việc tại Vlook?

Trả lời: Chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn qua 4 giai đoạn

  1. Xác định chính xác nhu cầu thuê
  2. Tìm kiếm & đề xuất các phương án phù hợp
  3. Khảo sát, đánh giá & lựa chọn văn phòng phù hợp
  4. Hỗ trợ đàm phán & ký kết hợp đồng thuê văn phòng

➤ Vlook có nhận ký gửi văn phòng cho thuê không?

Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ Vlook qua hotline ☎: 0909.170.387 hoặc qua email: contact@vlook.vn

Nhanh chóng tìm được
văn phòng phù hợp nhất

Bạn chỉ cần để lại lời nhắn, Vlook sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký gọi lại

CÔNG TY TNHH VLOOK
GPĐKKD số 0313232986 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 27/04/2015.
Don`t copy text!
Gọi ngay
Chat zalo
FB Chat fb