Quận 7 được xem là khu vực được các doanh nghiệp Hà Nội và nước ngoài ưa chuộng để đặt trụ sở, đặc biệt là các công ty IT, xuất nhập khẩu, giao thông vận tải,… Nơi đây tập hợp các trung tâm thương, khu dân cư cũng như các toà nhà có quy mô lớn và có tiếng nhưng sở hữu mức giá thuê tương đối ổn rất nhiều so với trung tâm thành phố. Đặc biệt, các toà nhà cho thuê văn phòng hạng B luôn là ưu tiên hàng đầu tại đây. Vlook sẽ giới thiệu đến bạn 10 tòa cao ốc cho thuê văn phòng hạng B được ưa chuộng tại Quận 7 hiện nay.

 

 

Đa phần các cao ốc cho thuê văn phòng hạng A và B luôn đảm bảo các tiêu chí về cơ sở vật chất, tiện ích và vị trí giao thương hàng đầu cao cấp. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế và ngoại thương của các doanh nghiệp. Đặc biệt là các cao ốc văn phòng tọa lạc tại Quận 1 và Quận 3 – trung tâm kinh tế tài chính trọng yếu có giá thuê đắt đứng đầu TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

So với các tòa nhà cho thuê văn phòng tầm trung, các cao ốc văn phòng hạng sang có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắc khe hơn trong tiêu chí xếp hạng văn phòng trên thế giới:

 

  • Hệ thống kĩ thuât: hệ thống quản lý tòa nhà tự động, điều hòa trung tâm, bắt buộc có thang chở hàng và thang máy có tải trọng tối thiểu 16 người, máy phát điện dự phòng cùng nguồn điện 2 chiều độc lập, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống camera an ninh CCTV và bảo an 24/7.
  • Cấu trúc: có độ cao trần tối thiểu 2.7m, diện tích tòa nhà hơn 10.000 m2 với khả năng chịu tải hơn 400kg /m2, sử dụng vật liệu cao cấp và bắt buộc có sàn nâng.
  • Vị trí ngoài đáp ứng tiêu chuẩn giao thông thuận tiện, các công trình xung quanh không được ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của tòa nhà.
  • Phải có hầm hoặc bãi đỗ xe có tổng diện tích tối thiểu 1% so với tổng diện tích sử dụng của tòa nhà.
  • Có chủ đầu tư và ban quan lý uy tín, chuyên nghiệp.
  • Tuổi thọ cao ốc không quá 15 năm.

 

 

Vì lẽ đó, không quá khó hiểu vì sao các cao ốc cho thuê văn phòng hạng A và B có giá thuê cao gấp 3 lần so với các tòa nhà cùng mặt bằng khác. Tuy nhiên, Quận 7 lại là giải pháp cho các công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và nước ngoài ưa chuộng để đặt văn phòng, đặc biệt là các chuyên ngành IT, xuất nhập khẩu, giao thông vận tải,… Do nơi đây tập hợp nhiều trung tâm thương, khu dân cư cũng như các toà nhà có quy mô lớn và có tiếng nhưng sở hữu mức giá thuê tương đối ổn rất nhiều so với trung tâm thành phố. Đặc biệt, các toà nhà cho thuê văn phòng hạng B luôn là ưu tiên hàng đầu tại đây.

 

Đẳng cấp & giá thuê của tòa nhà phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ, tiện ích, mức độ thỏa mãn của khách thuê khi sử dụng. Và đây là top 10 cao ốc văn phòng cho thuê hạng B có giá thuê tương đối ổn được các doanh nghiệp trong và ngoài nước ưa chuộng tọa lạc tại Quận 7:

 

 

 

 
 

Nguồn: Ruby – vlook.vn

5/5 - (3 votes)

Những thắc mắc khách hàng thường gặp

➤ Hotline tư vấn: 0909.170.387

Trả lời: Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Vlook qua hotline: 0909.170.387 hoặc qua email: contact@vlook.vn

➤ Ngoài ra quý khách cũng có thể chat trực tiếp với tư vấn viên tại website vlook.vn, hoặc thông qua Zalo cũng như Facebook Messenger

★ Phí dịch vụ (phí quản lý) khi thuê văn phòng là gì?

Trả lời: Phí quản lý (một số nơi còn gọi là phí dịch vụ) là khoản phí thường được tính trên mỗi m² diện tích thuê văn phòng. Phần phí này dao động ở mức từ 1$ đến 6$ cho mỗi m² văn phòng.

 

Phí dịch vụ được dùng để chi trả cho những hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, tu sửa hoặc làm mới nội ngoại thất tòa nhà. Khoản phí dịch vụ được chủ đầu tư áp dụng để duy trì không gian nơi bạn làm việc ở trạng thái tốt nhất.

★ Thế nào là phí ngoài giờ khi thuê văn phòng?

Trả lời: Phí ngoài giờ là phần phụ phí được tính thêm khi khách thuê làm việc quá thời gian quy định khi ký kết hợp đồng thuê.

 

Thời gian làm việc tiêu chuẩn ở các cao ốc văn phòng thường từ 7:30 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6; riêng thứ 7 từ 07:30 đến 12:00. Thời gian làm việc có thể khác biệt tùy từng cao ốc, và thường được ghi rõ trong điều khoản hợp đồng. Ngoài khoảng thời gian này, nếu khách thuê vẫn có nhu cầu làm việc, một số tòa sẽ sẽ áp dụng tính phí ngoài giờ.

★ Quy trình làm việc tại Vlook?

Trả lời: Chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn qua 4 giai đoạn

  1. Xác định chính xác nhu cầu thuê
  2. Tìm kiếm & đề xuất các phương án phù hợp
  3. Khảo sát, đánh giá & lựa chọn văn phòng phù hợp
  4. Hỗ trợ đàm phán & ký kết hợp đồng thuê văn phòng

➤ Vlook có nhận ký gửi văn phòng cho thuê không?

Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ Vlook qua hotline ☎: 0909.170.387 hoặc qua email: contact@vlook.vn