Quận Hoàn Kiếm được biết là trung tâm của Thủ đô Hà Nội về địa lý và về hành chính – kinh tế. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước với những danh lam thắng cảnh được xem là “biểu tượng” của thủ đô, dẫn đến việc nhiều văn phòng đại diện của các tổ chức nước ngoài, các đại sứ quán và các tổ chức tài chính đầu tư cũng tập trung tại đây. Do đó, nhu cầu thuê văn phòng tại Quận Hoàn Kiếm tăng nhanh khiến giá thuê ở đây cũng đắt đỏ nhất nhì Hà Nội. Dù thế vẫn còn một số toà nhà văn phòng có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng C mà giá cả vẫn hợp lý, phù hợp với mọi doanh nghiệp.

 

 

HEAC BUILDING

Ham Long Building (14-16 Ham Long)

 

HEAC Building (tên khác: Hàm Long Building) hiện là một trong số ít các tòa có giá thuê tốt nhất quận Hoàn Kiếm hiện nay. Toà nhà sở hữu mặt tiền đường thoáng đãng và thuận tiện giao thông, nằm gần ngã tư cắt giữa Hàm Long – Lò Đúc – Lê Văn Hưu – Hàn Thuyên – Phan Chu Trinh.

 

Từ đây có thể dễ dàng lưu thông tới các trụ sở hành chính quan trọng của thủ đô như: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND phường Hàng Bài, Bảo hiểm Xã hội Quận Hoàn Kiếm, Bộ Tài chính, Bệnh Viện Đa Khoa Hà Nội, Đại Sứ Quán Indonesia… Ngoài ra, các chi phí thuê văn phòng của tòa nhà cũng tương đối rẻ. Tầng trệt của tòa nhà có ngân hàng HDbank, GP bank phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính cho khách thuê.

 

  • Địa chỉ: 14-16 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 5 Tầng – 2 Thang máy
  • Diện tích cho thuê: 50-150 m2
  • Giá thuê: 13-15 USD/m2 (đã bao gồm PQL)

 

 

TRẦN GIA BUILDING

Tran Gia Building (81A Tran Quoc Toan)

 

Trần Gia Building do Công ty TNHH đầu tư khai thác BĐS Trần Gia làm chủ đầu tư, vận hành và quản lý tòa nhà. Tòa nhà được thiết kế hiện đại, tiện nghi, diện tích cho thuê đa dạng với mức giá thuê khá rẻ cho một văn phòng hạng C ở vị trí trung tâm Quận Hoàn Kiếm.

 

Toà nhà tọa lạc gần ngã tư giữa đường Trần Quốc Toản và Liên Trì, dễ dàng di chuyển tới Quận Hoàn Kiếm và Ba Đình. Xung quanh tòa nhà có nhiều cơ quan hành chính và đại sứ các nước như: Đại Sứ Quán Lào, Đại sứ quán Áo, Hồ Thiền Quang, Bộ Công an, Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Cơ Quan Đại Diện Tổ Chức Về Lương Thực Và NN Của Liên Hiệp Quốc (FAO), Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam, Trung Tâm Hội Nghị Công Đoàn Việt Nam, Khách Sạn Công Đoàn.

 

  • Địa chỉ: 81A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 7 Tầng – 2 Thang máy
  • Diện tích cho thuê: 25-155 m2
  • Giá thuê: 15-17 USD/m2 (đã bao gồm PQL)

 

 

SÔNG HỒNG BUILDING

Song Hong Building (02 Tran Hung Dao)

 

Toà nhà Sông Hồng hay còn gọi là Red River Building là tòa nhà văn phòng cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, xây dựng theo lối kiến trúc văn phòng chuyên nghiệp, thiết kế thông thoáng, mặt sàn rộng, hành lang thoáng, tường được lát đá. Sông Hồng Building còn sử dụng hệ thống tường kính giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, đem lại môi trường làm việc tốt nhất cho khách hàng thuê văn phòng.

 

Toà nhà văn phòng Red River Building tọa lạc ngay cạnh ngã tư Trần Hưng Đạo – Đinh Công Tráng. Đây là khu vực tập trung nhiều bộ, ban, ngành như: cơ quan nhà nước: Cục Thống Kê Thành Phố Hà Nội, Báo Thể Thao & Văn Hóa, UBND Phường Phạm Đình Hổ, Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng, Viện Pháp Y Hà Nội, Bệnh Viện Trung ương Quân đội 108… và các toà nhà văn phòng chuyên nghiệp cho thuê nên thuận tiện cho việc giao thương và làm việc với đối tác của khách hàng.

 

  • Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 11 Tầng – 2 Thang máy
  • Diện tích cho thuê: 85-252 m2
  • Giá thuê: 15-16 USD/m2 (đã bao gồm PQL)

 

 

HÀNG BÀI BUILDING

Hang Bai Building (27 Hang Bai)

 

Toà nhà nằm gần Trung Tâm Triển Lãm Văn Hóa Nghệ Thuật Việt Nam và Rạp Kim Đồng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hàng Bài Building nằm ngay ngã tư giao cắt giữa phố Hàng Bài – Lý Thường Kiệt, một trong những trục giao thông quan trọng, thuận lợi cho việc kết nối và giao thương giữa doanh nghiệp và đối tác.

 

Nhìn bên ngoài tòa nhà giống một biệt thự sang trọng với gam màu trắng chủ đạo, đường nét thiết kế tinh sảo. Bên trong được trang bị đầy đủ nội thất, cơ sở hạ tầng của tòa nhà đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng làm việc chuyên nghiệp.

 

  • Địa chỉ: 27 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 8 Tầng – 1 Thang máy
  • Diện tích cho thuê: 70-165 m2
  • Giá thuê: 14-15 USD/m2 (đã bao gồm PQL)

 

 

TOÀ NHÀ 85 NGUYỄN DU

Toa nha 85 Nguyen Du

 

Toà nhà 85 Nguyễn Du sở hữu view mặt tiền đường Nguyễn Du, từ đây có thể lưu thông thoải mái sang các tuyến phố chính như: Lê Duẩn, Yết Kiêu, Nguyễn Du, Bà Triệu… Đặc biệt là đường trục Lê Duẩn giúp việc di chuyển và giao thương của tòa nhà với các đối tác khu vực trung tâm Hoàn Kiếm được dễ dàng hơn.

 

Nguyễn Du là một trong những tuyến phố trung tâm của Hà Nội, nơi diễn ra các hoạt động giao thương sầm uất nhộn nhịp. Thuận tiện cho khách thuê làm việc với các đối tác trong và ngoài nước.

 

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 8 Tầng – 1 Thang máy
  • Diện tích cho thuê: 100-160 m2
  • Giá thuê: 14-15 USD/m2 (đã bao gồm PQL)

 

 

 

 

Nguồn: Ruby – vlook.vn

5/5 - (6 votes)

Những thắc mắc khách hàng thường gặp

➤ Hotline tư vấn: 0909.170.387

Trả lời: Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Vlook qua hotline: 0909.170.387 hoặc qua email: contact@vlook.vn

➤ Ngoài ra quý khách cũng có thể chat trực tiếp với tư vấn viên tại website vlook.vn, hoặc thông qua Zalo cũng như Facebook Messenger

★ Thế nào là phí ngoài giờ khi thuê văn phòng?

Trả lời: Phí ngoài giờ là phần phụ phí được tính thêm khi khách thuê làm việc quá thời gian quy định khi ký kết hợp đồng thuê.

 

Thời gian làm việc tiêu chuẩn ở các cao ốc văn phòng thường từ 7:30 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6; riêng thứ 7 từ 07:30 đến 12:00. Thời gian làm việc có thể khác biệt tùy từng cao ốc, và thường được ghi rõ trong điều khoản hợp đồng. Ngoài khoảng thời gian này, nếu khách thuê vẫn có nhu cầu làm việc, một số tòa sẽ sẽ áp dụng tính phí ngoài giờ.

★ Diện tích Gross và diện tích Net khác nhau như thế nào?

Trả lời: Việc một cao ốc văn phòng tính diện tích thuê theo diện tích Gross hay diện tích Net sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tổng chi phí thuê văn phòng mà khách thuê phải trả. Trên thực tế, nếu cao ốc văn phòng bạn đang thuê sử dụng cách tính diện tích Net, khách thuê sẽ tiết kiệm được từ 20-30% chi phí thuê so với cách tính Gross

Tham khảo thêm định nghĩa diện tích Gross là gì? Diện tích Net là gì? tại đây.

★ Phí dịch vụ (phí quản lý) khi thuê văn phòng là gì?

Trả lời: Phí quản lý (một số nơi còn gọi là phí dịch vụ) là khoản phí thường được tính trên mỗi m² diện tích thuê văn phòng. Phần phí này dao động ở mức từ 1$ đến 6$ cho mỗi m² văn phòng.

 

Phí dịch vụ được dùng để chi trả cho những hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, tu sửa hoặc làm mới nội ngoại thất tòa nhà. Khoản phí dịch vụ được chủ đầu tư áp dụng để duy trì không gian nơi bạn làm việc ở trạng thái tốt nhất.

★ Hợp đồng mẫu khi thuê văn phòng bằng tiếng Việt?

Trả lời: Khách hàng có thể tham khảo và tải về (download) mẫu hợp đồng thuê văn phòng (tiếng Việt) tại đường link bên cạnh. Mẫu sử dụng chung cho các building cao ốc văn phòng, nhà riêng sử dụng làm văn phòng, officetel hoặc shophouse.